Mỹ phẩm Laura Sunshine chỉ chấp nhận đổi trả khi khách hàng mua hàng trực tiếp hoặc online tại các hệ thống phân phối chính thức của Laura Sunshine. Nếu khách hàng mua sản phẩm không thuộc các hệ thống trên, Laura Sunshine không chịu trách nhiệm đổi trả hàng hóa
I. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ:
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
- Sản phẩm bị mất niêm phong
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (về mẫu mã bao bì, về chất lượng sản phẩm,..)
II. VIỆC CẦN LÀM TRƯỚC KHI ĐỔI TRẢ:
- Đối với khách hàng nằm trong phạm vi hoạt động của cửa hàng: khách hàng ra cửa hàng để nhân viên kiểm tra sản phẩm
- Đối với khách hàng nằm ngoài phạm vi hoạt động của cửa hàng: khách hàng quay lại hình ảnh sản phẩm thực tế
- Sản phẩm nên được để cố định trên mặt phẳng thuận tiện cho việc ghi hình
- Nên quay tổng thể sản phẩm trước rồi mới quay cận cảnh sản phẩm
III. ĐIỀU KIỆN VÀ PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ:
- Yêu cầu về hàng hóa
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, trừ các lỗi phát sinh ở trên
- Phải còn đầy đủ các phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có)
- Yêu cầu về thời gian
- Khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 03-05 ngày kể từ khi nhận hàng. Sau thời gian trên, mỹ phẩm Laura Sunshine sẽ không tiếp nhận phản ánh
- Việc đổi trả sẽ được thực hiện như sau
- Đối với khách hàng nằm trong phạm vi hoạt động của cửa hàng: nhân viên sẽ tiếp nhận sản phẩm
- Đối với khách hàng nằm ngoài phạm vi hoạt động của cửa hàng:
- Gửi trả sản phẩm qua đường bưu điện
- Gửi lại nhân viên mã số vận đơn để theo dõi đơn hàng
IV. PHƯƠNG THỨC ĐỔI HÀNG
- Khi tiếp nhận sản phẩm bị hư hỏng, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra và xác định lỗi có đúng theo phản ánh của khách hàng trong vòng 01-02 ngày
- Sau đó sẽ thực hiện việc gửi sản phẩm mới cho khách trong vòng 04-06 ngày
- Lưu ý:
- Đối với sản phẩm bị lỗi: chỉ được đổi sang sản phẩm cùng loại
- Đối với việc giao không đúng sản phẩm: đổi lại sản phẩm khách đã đặt hàng trước đó